Tài liệu kỹ thuật

Tài liệu kỹ thuật

Featured

MIL-STD-810 thử nghiệm 506 thử nghiệm mưa

Chức năng chính của thử nghiệm là đánh giá mức độ bảo vệ của vật liệu với mưa, nước phun hoặc nước nhỏ giọt. Với thử nghiệm 506 trong quân sự sẽ đánh giá hiệu quả lớp phủ bảo vệ, vỏ và gioăng bảo vệ.

Media Redundancy Protocol (MRP) IEC 62439-2

Giao thức Media Redundancy Protocol (MRP) IEC 62439-2

Giao thức Dự phòng Thiết bị (Media Redundancy Protocol MRP ) là giao thức truyền thông dữ liệu được IEC chuẩn hóa tại IEC 62439-2. Giao thức cho phép thiết bị Ethernet Switch công nghiệp khôi phục lại kết nối đơn lẻ với tốc độ nhanh hơn nhiều Spanning Tree Protocol.

Công nghệ Lidar
Featured

Công nghệ Lidar

Công nghệ phát hiện và đo đạc bằng ánh sáng Lidar là phương pháp thu thập dữ liệu mật độ dày đặc và độ chính xác cao cảnh quan, địa hình vùng nước nông, địa điểm dự án. Công nghệ cảm biến chủ động này tương tự như radar nhưng dùng tia laser thay cho sóng vô tuyến. Thiết bị Lidar thường bay hoặc lắp trên máy bay để thu thập nhanh chóng địa hình khu vực rộng lớn. Lidar cũng được lắp trên các trạm mặt đất hoặc phương tiện di động. Công nghệ này rất phổ biến trong lĩnh vực khảo sát, kỹ thuật bởi tạo ra mật độ điểm với độ chính xác cao để biểu diễn ba chiều đường sắt, đường bộ, cầu, tòa nhà ...