Tài liệu kỹ thuật

Tài liệu kỹ thuật

Phân vùng điều khiển HMI

Hệ thống điều khiển và giám sát trạm biến áp

Hệ thống điều khiển và giám sát đảm bảo trạm biến áp hoạt động hiệu quả. Nó hiển thị trạng thái của tất cả các thiết bị, bao gồm cả các cảnh báo và chỉ báo thứ cấp. Hệ thống phải có đầu ra số dùng đóng mở máy cắt, điều chỉnh mức cuộn dây tap máy biến áp, hiển thị các thông số chính như điện áp, dòng và công suất.

Ngoài các chức năng cơ bản, hệ thống điều khiển trạm biến áp còn có chức năng đồng bộ, điều khiển điện áp và công suất kháng, điều khiển tải ngăn sự cố tần số, vận hành an toàn liên động ...

Hệ thống giám sát phóng điện cục bộ  IEC 60034-27-2

Hệ thống giám sát phóng điện cục bộ IEC 60034-27-2

Máy điện quay nói chung hay máy phát điện nói riêng là một trong những thành phần quan trọng bậc nhất trong hệ thống điện. Bởi vậy, độ tin cậy cung cấp điện của máy điện quay luôn được yêu cầu rất cao. Các thống kê cho thấy phần lớn các sự cố trong các máy điện quay liên quan đến các hư hỏng trong hệ thống cách điện stator. Hiện tượng lão hóa cách điện của cuộn dây stator có thể xảy ra ở cả trong rãnh hoặc phần đầu cuối. Nếu tình trạng cách điện không được giám sát thường xuyên, các đánh giá thiếu sót có thể dẫn đến kế hoạch bảo trì không hợp lý, có thể dẫn đến hư hỏng cách điện và tốn chi phí sửa sữa. Hoạt động phóng điện cục bộ ((Partial Discharges) là một thông số đáng tin cậy để đánh giá tình trạng cách điện, nó thường là biểu hiện của sự cố cách điện mà có thể dẫn tới hư hỏng thiết bị. Do đó, giám sát PD online là một kỹ thuật hiệu quả để đánh giá liên tục tình trạng hệ thống cách điện stator của máy điện quay.

AMR robot

Sổ tay AMR robot

Robot di động tự hành (Autonomous Mobile Robots - AMR) đang làm thay đổi nhanh chóng ngành công nghiệp và tự động hóa. Chúng được trang bị công nghệ tự dẫn đường dùng cảm biến hiện đại và thuật toán không cần sự can thiệp của con người. Từ nhà kho đến bệnh viện, AMR đang hiện đại hóa ngành công nghiệp với các giải pháp hiệu quả, mềm dẻo và thông minh.