Tin tức

Thị trường pin nạp lại ở cấp trạm biến áp ​​sẽ bùng nổ

Pin nạp lại ở cấp trạm biến áp phân phối hiện nay chiếm một phần nhỏ đầu tư lưới điện thông minh. Tuy nhiên theo IMS Research việc đó là sẽ thay đổi, . Công ty nghiên cứu thị trường dự đoán doanh thu pin nạp lại trong trạm biến áp phân phối sẽ tăng trưởng mạnh hàng năm 50% trong vài năm tới.

Trong một báo cáo mới, IMS nói pin nạp lại trong các trạm biến áp phân phối sẽ chiếm 10% trong $ 700 triệu đô thiết bị biến áp bán ra vào năm 2016 - , Như công ty nói, "sẽ sở cho việc cho khả năng cao hơn của lưới điện thông minh".

Có rất tính năgn cho lưới điện thông minh cho các nhà máy phát điện và người sử dụng, nhưng lưới điện thông minh chỉ đang được bắt đầu từ năm 2012. Một số lĩnh vực lưới điện thông minh đang nhận được rất nhiều sự chú ý và đầu (chẳng hạn như volt-VAR optimization và thiết bị đi kèm), thiết bị trữ điện tại trạm phân phối vẫn giới hạn nhiều khả năng các trạm biến áp.

Ngay cả khi có thiết bị lưu trữ thì việc nâng cấp chậm đường dây xây dựng trạm tích năng lượng, ngân sách hạn hẹp và tốc độ xây dựng mới chậm làm thị trường pin tích điện (thấp hơn 30 kilovolt) phát triển.

Nhà phân tích IMS Donald Henschel nói "Pin nạp lại tại trạm biến áp phân phối khu vực đầu tư quan trọng trong trung và dài hạn. Chúng tôi dự đoán sự phát triển thiết bị lưu trữ năng lượng trong vài năm tới, trùng với tăng tập trung và phân phối năng lượng tái tạo"