Tin tức

Cảnh sát giao thông thử nghiệm Tait DMR Tier III

Bộ Công an Việt Nam đã chọn Tait DMR Tier 3 bộ đàm vô tuyến kỹ thuật số cho dự án thí điểm Cảnh sát giao thông. Tait, cùng với đối tác địa phương, sẽ cung cấp hệ thống bộ đàm UHF DMR Tier 3 có khả năng truyền dữ liệu gói, đi vào hoạt động vào tháng Tám năm 2014.

Cảnh sát giao thông sử dụng hệ thống bộ đàm tương tự conventional nhưng có nhu cầu chuyển sang hệ thống bộ đàm trung chuyển kỹ thuật số với nhiều ưu điểm như vùng phủ sóng rộng hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn. Bộ Công an đã có mạng bộ đàm riêng và Tait sẽ kết nối vào hệ thống này. Chức năng dữ liệu gói sẽ được sử dụng để gửi các tập tin nhỏ, chẳng hạn như là dữ liệu nhận dạng cá nhân, bằng công nghệ DMR từ trung tâm điều khiển đến máy tính cá nhân kết nối với bộ đàm di động cầm tay . Tait sẽ cung cấp hệ thống và thiết kế mạng và các dịch vụ quản lý dự án để giúp đảm bảo thành công cho Cảnh sát giao thông.

Để giảm thiểu nguy cơ công nghệ, Bộ Công An chọn giai đoạn thí điểm trước khi thực hiện đầy đủ quy mô, bao gồm 5 đến 6 điểm hệ thống bộ đàm kỹ thuật số. Thử nghiệm làm giảm ngân sách đầu tư và hỗ trợ cho sự thay đổi khi dự án tiến triển.