Tin tức

Thị trường mô phỏng chăm sóc sức khỏe / y tế sẽ đạt 1,9 tỷ USD vào năm 2017

  Báo cáo  "Thị trường mô phỏng chăm sóc sức khỏe / y tế theo dòng sản phẩm (mô phỏng người bệnh, mô phỏng phẫu thuật, mô phỏng hình ảnh, công tác huấn luyện), Công nghệ (Haptic, thực tế ảo), Người dùng (Học viện, Bệnh viện, quân sự) & Dịch vụ - Xu hướng toàn cầu dự báo đến năm 2017 ", phân tích và nghiên cứu những động lực chính của thị trường, hạn chế, và cơ hội ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

  Báo cáo nghiên cứu thị trường mô phỏng chăm sóc sức khỏe / y tế toàn cầu, với dự báo đến năm 2017.
  Mô phỏng chăm sóc sức khỏe / y tế đã phát triển rộng rãi trong vài năm qua, chủ yếu là do những tiến bộ khác nhau trong công nghệ . Trọng tâm ngày càng tăng về đào tạo các học viên y tế, chi phí chăm sóc sức khỏe tăng lên, tập trung đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, khả năng tài chính đã góp phần làm tăng sức mua của các học viện, do đó thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

  Các công ty chính cung cấp sản phẩm là:

  • Laerdal Medical (Norway)
  • CAE Healthcare (Canada)
  • Simulaids (U.S.)
  • Gaumard (U.S.)
  • Kyoto Kagako (Japan)
  • Limbs and Things (U.K.)
  • Education Management Solutions (U.S.)
  • Mentice AB (Sweden)

Thị trường mô phỏng chăm sóc sức khỏe / y tế chủ yếu bao gồm các sản phẩm mô phỏng và các dịch vụ được sử dụng để đào tạo sinh viên và các học viên y tế. Các công ty tập trung đầu tư mô phỏng trung thực cao hình nộm bệnh nhân, được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao từ 2012-2017. Các viện nghiên cứu, bệnh viện, quân sự là khách hàng của sản phẩm mô phỏng y tế. Các viện nghiên cứu chiếm thị phần lớn nhất trong năm 2012 chủ yếu là do tăng đầu tư đào tạo sinh viên y khoa khả năng tài chính của chính phủ.

Bắc Mỹ là thị trường chính cho mô phỏng y tế, tiếp theo là châu Âu. Điều này là do chủ yếu là sự hiện diện của các hãng lớn tại khu vực này và khả năng tài chính. Tăng trưởng trong thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc Ấn Độ, sẽ rất phát triển do nhận thức ngày càng tăng của công nghệ tiên tiến.

Tải toàn văn báo cáo tại đây

http://marketsandmarkets.us7.list-manage1.com/track/click?u=580d152b50b736d2f1ff6cb45&id=f36c6cb287&e=2e4c199e6d