Tin tức

Bộ Quốc phòng Mỹ chống mối đe dọa lớn từ Tội phạm mạng

Hãng Lockheed Martin sẽ hợp tác với Trung tâm Phòng chống tội phạm mạng (Department of Defense Cyber Crime Center - DC3) để ngăn chặn vũ khí mới kẻ thù - tấn công qua mạng.

Công ty đã được lựa chọn để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, chức năng, quản lý DC3, hỗ trợ trong việc điều tra các tội phạm, phản gián các vấn đề chống khủng bố, cũng như mạng hỗ trợ an ninh Quốc phòng các cơ sở đối tác Công nghiệp. Công việc sẽ được thực hiện thông qua Trung tâm Quản lý và Tích hợp Hệ thống Liên Bang (General Services Administration’s Federal Systems Integration and Management Center). Hợp đồng có giá trị 454 triệu USD.

Lockheed Martin sẽ giúp DC3 chuyên môn phân tích không gian mạng đã được chứng tỏ qua việc bảo vệ các mạng lưới thông tin nhạy cảm nhất thế giới. Là nhà cung cấp CNTT hàng đầu cho chính phủ liên bang 17 năm liên tiếp, Lockheed Martin  đã thực hiện thành công nhiều hợp đồng lớn.

Do quy mô và tầm quan trọng, Bộ Quốc phòng Mỹ là mục tiêu của nhiều tội phạm mạng khác nhau, từ những kẻ khủng bố, gián điệp. "Nhóm chúng tôi cung cấp các giải pháp để giải quyết không gian mạng bị đe dọa ngày càng tăng về số lượng  và phức tạp, "Rohan Amin, giám đốc chương trình Lockheed Martin IS. "Chúng tôi thừa nhận sự độc đáo của nhiệm vụ mong muốn được làm việc với DC3 để giải quyết những thách thức trong tương lai."