Tin tức

Dentsu Aegis mua lại 40% cổ phần công ty tiếp thị kỹ thuật số Việt Nam Emerald

Dentsu Aegis Network Ltd., công ty truyền thông tiếp thị kỹ thuật số đa quốc gia có trụ sở tại London, đã tham gia thị trường Việt Nam bằng cách mua lại công ty tiếp thị kỹ thuật số tại Thành phố Hồ Chí Minh Emerald Consulting Co Ltd.

Được thành lập vào năm 2009 bởi Denise Thi và Nguyễn Khoa Hồng Thành, Emerald đã phát triển nhanh chóng, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số cho các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Air France, BMW, Samsung, Kaspersky Lab, Vinamilk Co.opmart. Emerald đã đoạt giải thưởng Asia-Pacific’s Vietnam Digital Agency năm 2013. Công ty cung cấp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số đa dạng như lập kế hoạch chiến lược qua mạng xã hội, sản xuất sáng tạo kỹ thuật số, quảng cáo hiển thị và quảng cáo tìm kiếm, xây dựng website và chiến lược, quảng cáo trực tuyến.

Emerald Consulting sẽ trở thành công ty con Isobar Dentsu Aegissẽ được đổi tên là "Emerald – Linked by Isobar". Emerald đã là một chi nhánh của Isobar kể từ năm 2012. Denise Thi sẽ tiếp tục là giám đốc quản lý, trong khi Thanh sẽ  giám đốc điều hành.

Trong dự báo chi tiêu quảng cáo toàn cầu biên soạn bởi Dentsu Inc, các nhóm truyền thông Nhật Bản đã thông báo rằng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tại các nước Đông Nam Á đã tăng 40 phần trăm trong năm 2013, dự kiến tăng trưởng 30 phần trăm vào năm 2014 22,3 phần trăm cho năm 2015.