Tin tức

TNS & Đối tác Telstra đưa ra ứng dụng Quản lý SIM không dây

Telstra và Transaction Network Services (TNS) đã công bố quan hệ đối tác cung cấp dịch vụ cho các tổ chức  Australia cung cấp dịch vụ thanh toán di động trên môi trường (M2M) Machine-to-Machine.

TNS cung cấp cho Telstra Trung tâm Kiểm soát M2M di động phục vụ dịch vụ. Các giải pháp sẽ tăng gấp đôi phủ sóng mạng lưới của TNS 'ở Úc và hoạt động thông qua giao diện web duy nhất dùng thẻ SIM đặt hàng, cung cấp, kích hoạt và quản lý. Hệ thống này cũng sẽ giúp TNS chống gian lận thương mại thông qua cảnh báo sử dụng và báo cáo thời gian thực.

Các giải pháp của TNS giúp nhà khai thác dịch vụ giảm thiểu chi phí trích lập dự phòng, hậu cần, phí sử dụng dữ liệu và gian lận trong sử dụng M2M  ATM.

Mike Cihra, Giám đốc M2M và Đối tác tại Telstra, cho biết: "Telstra rất vui được hợp tác với chuyên gia thanh toán toàn cầu TNS giúp khách hàng kết nối tốt hơn các dịch vụ thanh toán. Sử dụng Trung tâm kiểm soát M2M mới giúp TNS kiểm soát nhiều hơn và linh hoạt cung cấp thẻ SIM M2M cho khách hàng Telstra thanh toán di động. Đến lượt mình, khách hàng TNS có thể dùng mạng di động của Telstra, được hỗ trợ bởi Next G ®, mạng di động lớn nhất của Úc, cung cấp vùng phủ sóng trong nhà tốt hơn và cho phép khách hàng sử dụng thiết bị  ở nhiều nơi hơn. "