Tin tức

Accedo và Irdeto đưa ra giải pháp TV mọi nơi

Công ty bảo mật nội dung Irdeto đã hợp tác với công ty làm ứng dụng truyền hình Accedo có trụ sở tại Stockholm tạo ra thế hệ tiếp theo TV Everywhere cho truyền hình trả tiền, các đài truyền hình nhà cung cấp nội dung.

Hai công ty kết hợp nền tảng TV của Irdeto phần mềm ứng dụng của Accedo để tạo ra hệ thống sáng tạo, triển khai phân phối nội dung trên máy tính bảng, điện thoại thông minh, TV kết nối,  iOS các thiết bị Android.

Nền tảng TV của Irdeto được đưa ra cuối tháng mười với chức năng "MediaManager" cho phép nhà cung cấp nội dung nhà khai thác nhanh chóng thực hiện thiết lập modun dịch vụ truyền hình trên nền tảng điện toán đám mây.

Nền tảng Dịch vụ truyền hình của Irdeto bao gồm khả năng tìm kiếm và giới thiệu từ hệ thống APRICO, có thể phân phối và đồng bộ hóa nội dung trên bất kỳ thiết bị nào, cũng như đánh dấu video trên các thiết bị, đặt chương trình và lập trình thông đến STB.

Bộ ứng dụng của Accedo cho phép người dùng tương tác chặt chẽ hơn với nội dung, bằng cách chiếu các chương trình truyền hình trò chơi thể thao trực tiếp, giao lưu với bạn bè, tạo ra nhóm và nội dung yêu thích của người dùng, và ứng dụng tương tác thời gian thực như đánh giá, chơi game, bỏ phiếu.

"Rõ ràng rằng truyền hình đã ở kỷ nguyên mới của sự tiện lợi nơi mà nhu cầu sử dụng hội tụ trên nhiều thiết bị trong gia đình", ông Michael Lantz, Giám đốc điều hành, Accedo. "Accedo cam kết cung cấp thế hệ giải trí tiếp theo trong gia đình, cùng với giải pháp băng rộng các giải pháp truyền hình trả tiền của Irdeto, chúng tôi có thể cho phép các nhà khai thác đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách nhanh chóng triển khai truyền hình của họ ở mọi nơi​."

Ông Lantz là chủ tịch mới Hiệp hội Tiếp thị Truyền hình châu Âu.