Tin tức

BASF mở rộng nhà máy polyurethane ở Thái Lan

BASF sẽ mở rộng nhà máy polyurethane ở Thái Lan trong kế hoạch biến đây là trung tâm sản xuất polyurethane trong khu vực ASEAN. Việc mở rộng này đáp ứng nhu cầu gia tăng polyurethan trong khu vực ASEAN - đặc biệt là cho ngành giao thông, xây dựng công nghiệp và sản xuất  giày dép. Với tổng diện tích sản xuất 2.700 m2, nhà máy bao gồm lò trộn, lò phản ứng và bể chứa. 

"ASEAN là một thị trường đang phát triển. Thái Lan có ngành công nghiệp ô tô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á năm 2015, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển với sản phẩm khác biệt. Trong khi đó, Việt Nam đã là một trong những nhà xuất khẩu giày dép lớn nhất thế giới, và nhiều nhà sản xuất di dời cơ sở sản xuất sang đây" Andy Postlethwaite, Phó Chủ tịch cao cấp, Vật liệu Hiệu suất châu Á Thái Bình Dương BASF cho biết.

Theo báo cáo World Footwear 2016, toàn thế giới sản xuất trên 23 triệu đôi giày vào năm ngoái, trong đó 11% được sản xuất trong khu vực ASEAN. Trong năm 2015 khoảng 3,8 triệu chiếc xe đã được sản xuất trong ASEAN, gần một nửa trong số đó được sản xuất tại Thái Lan. Thị trường xe ASEAN sản xuất dự kiến sẽ tăng khoảng 30% cho đến năm 2022.