Tin tức

VTV chọn sử dụng định dạng XDCAM của Sony

Truyền hình Việt Nam (VTV) đã mua máy quay Sony PMW-500, PMW-350 PMW-200 và dùng làm máy quay HD chủ yếu. Sự hợp tác này là một phần trong quá trình nỗ lực của VTV trong việc mở rộng phát sóng HD ba kênh truyền hình vào năm 2015, và tất cả các kênh vào năm 2020, tạo ra quy trình làm việc duy nhất với chuẩn định dạng XDCAM của Sony.

Với khả năng quay phi tuyến tính hiệu quả và MPEG HD422 chất lượng cao (50Mbps), máy quay PMW-200 và PMW-500 mở rộng khả năng sáng tạo cho VTV trong tất cả các chương trình video HD, bao gồm tin tức và phim tài liệu. Hơn nữa, cảm biến Exmor Full HD 3CMOS trên PMW-350 cung cấp độ phân giải cao chụp ảnh với độ nhạy cao, tiếng ồn thấp và dải động rộng.

Tính năng bổ sung bao gồm ghi hình tốc độ cao (SxS PRO và SxS-1), chức năng ghi liên tục, ghi bộ nhớ cache, âm thanh chất lượng cao và luồng làm việc XDCAM.

Chuyển sang quy trình sản phẩm dựa trên tệp tin XDCAM cho phép VTV để cắt giảm các bước cần thiết để có được nội dung vào trạm và phát sóng nhanh chóng và hiệu quả.