Tin tức

Comcast đồng ý mở mã cho nhà phát triển Internet TV

Comcast Boxee, nhà phát triển truyền hình Internet, đã đạt được một thỏa thuận sẽ cho phép người sử dụng set-top của Boxee sẽ xem được các chương trình truyền hình cáp hóa từ Comcast.

Boxee, được giới thiệu năm 2008, là một ứng dụng phần mềm setop-box cho phép người dùng xem truyền hình, đánh giá và giới thiệu chương trình với bạn bè của họ thông qua các mạng xã hội các phương tiện truyền thông tương tác. Boxee gần đây đã công bố khả năng xem truyền hình trực tiếp trên Box Boxee với thiết bị đi kèm truyền hình trực tiếp.

Comcast Boxee cho biết họ đã làm việc "giải pháp lâu dài" cho các khách hàng truyền hình cáp với các thiết bị hỗ trợ IP-QAM như Box Boxee từ D-Link để truy cập kênh mã hóa, đem lại lợi nhuận thêm cho các MSO.

Giải pháp bắt đầu với việc phát triển bộ chuyển đổi phân giải cao kỹ thuật số kết nối Ethernet ("E-DTA").Giải pháp này sẽ cho phép khách hàng dùng thiết bị của bên thứ ba truy cập các kênh truyền hình qua giao diện Ethernet trên thiết bị của nhà cung cấp thứ ba hoặc qua mạng gia đình, thay đổi các kênh từ xa trong DTA-E thông qua một giao thức DLNA.

"Các giải pháp lâu dài liên quan đến việc cấp phép cho việc tích hợp công nghệ DTA vào thiết bị của bên thứ ba . Thiết bị thể truy cập được nội dung mã hóa kênh mà không cần nhà điều hành mạng cung cấp DTA hoặc hộp set-top."