GUTERMANN và TAKADU hợp tác giải pháp nước thông minh

GUTERMANN và TAKADU hợp tác giải pháp nước thông minh VT Techlogy

Hai công ty cung cấp giải pháp nước thông minh Gutermann và TaKaDu kí hợp tác phát triển giải pháp chung chống rò rỉ nước. Công ty Israle TaKaDu tích hợp phần mềm quản lý sự cố với công nghệ phát hiện rò rỉ nước dùng âm thanh (acoustic leak detection) của hãng Thụy Sĩ Gutermann. Cảnh báo sự cố sẽ được nhận từ hai hệ thống khác nhau cũng như từ trung tâm dịch vụ khách hàng, cung cấp thêm thông tin cho phép nhóm bảo dưỡng xác định nguyên nhân và tìm vị trí rò rỉ dễ dàng hơn.

Giải pháp kết hợp đã được triển khai  tại Mei Carmel ở Haifa, Israel, là “cho thấy kết quả xuất sắc”, theo cả hai công ty. Khi cung cấp cho khách hàng chung của cả hai công ty, hệ thống TaKaDu sẽ hoạt động như lớp trung tâm cho tất cả các thông báo sự cố được phát hiện bởi cả hai hệ thống. 

Thỏa thuận với Gutermann nằm trong chuỗi hợp tác đối tác công nghiệp của TaKaDu, như hợp tác với ABB cung cấp giải pháp cho Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn, cũng như hợp tác với hãng bơm Grundfos của Đan Mạch trong một dự án thí điểm tại công ty nước Đan Mạch Frederikshavn Forsyning.

Uri Gutermann, giám đốc phát triển kinh doanh và giám đốc tài chính của Gutermann cho biết: “Kết hợp giải pháp xác định vị trí rò rỉ dùng mạng cảm biến âm thanh với với việc giải pháp phân tích dữ liệu lớn và quản lý sự cố của TaKaDu mang đến cho khách hàng những giải pháp đáng tin cậy, chính xác và toàn diện nhất . ”

Amir Peleg, người sáng lập & CEO, TaKaDu, nói thêm: “Khách hàng của TaKaDu đã tích hợp các báo sự cố từ nhiều nguồn như trung tâm hỗ tợ khách hàng và hệ thống quản lý công việc (dự báo hoạt động bảo trì và sửa chữa). Sự tích hợp mới nhất với GUTERMANN tăng cường khả năng của người dùng để quản lý các sự cố tốt hơn, phối hợp giữa nhân viên trung tâm điều hành với nhóm sửa chữa hiện trường.”